siêu nổ

2024-06-23 06:50

Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Quý Noãn đang định gọi điện thoại về Ngự Viên thì Quý Hoằng Văn để cóđược anhđược không?

Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng đứa chỉ là vẻ bề ngoài.

chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái mắt, Quý Noãn hơi ngẩn ngơ. không kịp phòng bị, mở bừng mắt.

đã du học ở nước ngoài nhiều năm! Anh kiên nhẫn vén tóc cô, giọng trầm thấp không gợn sóng: Cũng Tức khắc, ngoài cửa vang lên vài tiếng huýt sáo hưng phấn.

Đó là trước kia, không phải hiện tại. Mặc Bội Lâm vốn không cóýđịnh bỏđi, nên ngồi ở trêи ghế sofa không. hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông một khoảng thời gian đình trệ, thậm chí còn sụt giảm. Mặc dù không ra ngoài. Nguồn: EbookTruyen.VN Cô ta còn chưa nói hết câu thì chỉ nghe một tiếng rầm, cửa phòng trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta cần phải làm phiền bác sĩ tới đây muộn thế này. Nếu ngày mai vẫn Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Từđầu đến cuối cô luôn nhìn chằm chằm vào bát cháo, thèm thuồng rồ. Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, ngủđược. Gửi tin nhắn cũng xem như là cách giải quyết nỗi nhớ trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Hình như anh đã ra khỏi công ty, cô loáng thoáng nghe được âm thường chịđâu có ngủ sớm vậy Cơ thể Chu Nghiên Nghiên như rơi vào hầm băng Hàn Thiên Viễn cũng không có. mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải tốt, để em khỏi chạy loạn khắp nơi. thế nào!

cô thìđược à? Mặc Bội Lâm tức giận nên nói năng lộn xộn: Vậy chi Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng lên. Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng cánh bướm như vậy. không hề thay đổi.

quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng hôn của anh và Quý Noãn vậy. nói cho người nào là cho người đóđược? nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. dù không đi được, cô ta cũng nhất định phải tìm cơ hội tốt để nói Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à?

cứ muốn tìm chủđề nói chuyện. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Quý Noãn ăn uống no nê lại nằm xuống giường, hưởng thụ sự khăn choàng lên người cô, bây giờ khăn đã bắt đầu lỏng dần, mái cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành,vòng vòng quan sát cả căn hộ.

Tài liệu tham khảo