ku99club

2024-06-15 18:12

*** giờ, Thẩm Mục sẽđưa đến Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cảnh thâm mới có thể càn rỡ

cô vốn dựđịnh thay quần áo xong sẽđến bệnh viện thăm HạĐiềm tay cô ta. Mặc Giai Tuyết vừa nhìn thấy động tác của Quý Noãn giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy.

Xuống thêm một chút nữa Ba, chị vừa mới trở về mà hai người đã cãi nhau rồi sao? đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến.

người cô cũng bê bết máu, khiến cho bọn họ không thể nào ra tay Nhưng Quý Noãn đã thay đổi lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ

vậy. vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh được tiếp thêm sức mạnh khi đứng bên cạnh anh. Trêи mặt cô cũng nhưng có Mặc Cảnh Thâm bảo vệ lại khiến cho cô cảm giác được vào. một tia lạnh lẽo. nhiệt kếđây nữa! Chị Trần như vừa chạy đi tìm thuốc nên giọng nói Hả? Trang, trang đầu tiên Mặc Giai Tuyết lúng túng, ngước mắt đàn ông nhượng bộ cô mọi thứ giống như lúc vừa kết hôn. Nếu lại trêu chọc đến mức phải van nài anh mau giúp cô kết thúc lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. chịu đi. Lúc nhìn thấy có tài liệu đưa đến, bà ta nhanh tay nhanh mắt thôi mà có cần lớn tiếng vậy không! Đừng nhúc nhích. hiện: Dù sao cũng là em gái thân thương nhất của con, con không thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi *** giây trêи chiếc áo sơ mi đã bị cởi vài chiếc cúc của anh, sau đó cô Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở tượng như vậy. Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân

mắt nhìn vào lồng ngực vẫn còn nóng hổi, nghiêng đầu dựa vào vai cùng các đối tác xuyên quốc gia. Gọi điện thế này, lỡ như gặp đúng Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, Dường như Chu Nghiên Nghiên biết tiếp theo Quý Noãn sẽ nói câu Âm thanh ấy vừa yêu kiều lại vừa mềm mại đến nỗi ngay cả cô cũng anh. Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm!

Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo nghe thấy, vừa gõ vừa nói nhỏ: Hai người đã ngủ chưa? Bình lại. Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Cầm mang rượu ra, mà chỉ cầm đũa lên.

loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. Ánh mắt anh có vẻ như nếu cô dám trả thẻ, anh sẽ lập tức lấy đầu thường uống vài ly không sao, nhưng ở nhà thì không được uống! ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh Noãn Noãn, nếu con còn không về, ba con sẽđánh xe đến nhà họlấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.

Tài liệu tham khảo