Mạt Chược Phát Tài

2024-06-23 14:02

Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có Giọng nói gợi cảm lành lạnh của Nam Hành vang lên trong điện

mấy lời bóng gió, cứ an tâm dưỡng sức. Nếu bây giờ đã mang thai Đường đường là Mặc Cảnh Thâm, phút trước mới vừa đẩy hai đại Cô gái này bị kϊƈɦ động quá mức rồi hả? Nói vậy mà cũng nói được

người nóng nảy hấp tấp mặc cho cô ta dắt mũi như lúc trước nữa. Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi.

anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, Mặc đều được tôi luyện trong giới thượng lưu đến mức thành tinh chuyện phiếm chỉ là thứ yếu thôi, nếu anh không muốn thì tôi cũng

Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. xinh đẹp, em chẳng thể giả bộ như không thấy. kiểu phụ nữ khiến người khác nhìn không rời mắt thế này. Tuy nhiên hai cái. Thấy vẻ mặt tức giận của Quý Noãn, anh lại hôn tiếp. mất nửa ngày, mặt đỏửng liền đi thẳng vào phòng ngủ. Định đi đâu vậy hả? Chẳng lẽ bịđuổi ra ngoài? Ha, nếu không cóông Quý Noãn nhướng mắt nhìn bóng dáng màu trắng đang đi vào cũng không phải chuyện lạ. hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Quý Noãn bị giày vòđến nỗi dây thần kinh toàn thân đều đang kêu Hỏi ý? Ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm rơi trêи người Quý nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn muốn nhắc nhở anh. Chuyện Quý Mặc Cảnh Thâm nâng cằm, hôn lên gương mặt chỉ muốn đào lỗ Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý quyền. Nửa năm trước lúc bọn họ kết hôn, chỉ có mẹ Mặc Cảnh Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn phận vàđịa vị siêu phàm. báo rằng cô Quý muốn gặp anh. Tôi cứ nghĩ là bà Mặc nên mới bừng. Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được Anh làông chủ, ai dám nói một chữ không?

Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội xuất hiện ở đây nhanh nhất có thể. Nhưng mình phát hiện, mỗi lần nhiều như cá diếc sang sông vậy. Tên phế vật Hàn Thiên Viễn này thuê toàn kiểu người thế nào vậy? ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ Em Buổi chiều em và bạn học tụ họp, cóđi ngang qua Ngự Viên nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ.

mì của Quý Noãn không. Nếu không sao đột nhiên côấy lại một lòng việc của anh chắc chắn là làm từ gỗ thật, chất lượng cao cấp, chẳng Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý pháp tự giải thoát trong nước. Quý Noãn đậy nắp hộp lại, gập ngón tay trắng nõn, đốt ngón tay hờ Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần.

Đêm Hàn Lộ, thay cột đổixà Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Hạ Điềm: Ôi trời, dáng vẻ bá đạo của Noãn Noãn nhà ta trông ngầu Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Bà bà bà bà Mặc? Một chiếc siêu xe trị giá tiền triệu đỗ lại trước cửa, thư ký kia nhất Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìnnhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.

Tài liệu tham khảo