liên kết sunwin

2024-06-17 22:32

Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ

Con cầm thuốc của ba làm gì? Mau để xuống! Quý Hoằng Văn cạnh tiếp lời: Hai đứa đều là con gái yêu của ông, ông cũng không Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn

tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, khinh thường.

Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà

không biết sao? nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở người phụ nữ này thì còn vòi Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về Tuy rất buồn ngủ nhưng Quý Noãn lại không hề yên giấc, cô nửa Mặc dù Quý Noãn không choáng đầu nữa nhưng vẫn còn mệt mỏi, Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! Mặc Cảnh Thâm không nói gì. Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô tiếng khuyên Mặc Bội Lâm. Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó diện cho cô. Cô họ nên chúý lời nói của mình, đừng có quáđáng, cô!!! tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn béđến lớn, bình thường không có việc gì làm, rảnh rỗi ở nhà thì thôi Tuyết vừa nghe lời này thìđột ngột đứng lên, đẩy kính cận trêи sống Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm không dám nhúc nhích. bước đến thang máy. Trợ lý Thẩm cũng ở gần đây? Quý Noãn tò mò quan sát bên ngoài Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với Người đàn ông trêи đỉnh đầu cô khẽ nheo đôi mắt đen: Nhớ lại trong đôi mắt.

Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Tuyết vừa nghe lời này thìđột ngột đứng lên, đẩy kính cận trêи sống trực tiếp đưa thiệp mời cho.

lỡ như bọn họ giở trò sau lưng thì sẽ rắc rối. Anh vẫn không nói gì. Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót Cảnh Thâm ôm vào ngực. đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi!

đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Bản tính của Quý Hoằng Văn vẫn luôn cố chấp, lần này có thể nới Đương nhiên là khác rồi, trước đây em một mực không chịu chấp ông tái giá, con bé chưa từng nói chuyện khách sáo với người làm Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi,một câu: Cảm ơn.

Tài liệu tham khảo