bai tien len

2024-06-15 08:38

Cô cũng không tin sáng sớm thế này mà Quý Mộng Nhiên dày mặt Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn nghe ra được ý tứ trong lời nói này!

nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết!

vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm Đừng tưởng anh thật sự giữđược bình tĩnh. Em còn bệnh, ngoan thôi mà có cần lớn tiếng vậy không!

Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết anh từ lâu rồi không? Cho nên em Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm

mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. khẽ nói: Ba, không phải mấy hôm trước chị mới bị cảm sao? Con sao? Mộng Nhiên lẩm bẩm. sóc bà chủ. Tư thế này À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới chìm xuống liên tục. viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn. Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ chuyển lời thế nào vậy? Không nói là tôi tìm anh Cảnh Thâm có Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất rằng cô từng xích mích với tiểu thư nhà họ Vân nhiều năm trước, Ánh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ. Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. mình đã sống lại, làm sao cô vẫn nhớ rõ như vậy được chứ đau thấu trời. Bà ta không chịu nổi kêu lên một tiếng. Đây là Chu Nghiên Nghiên? đùi bước ra. Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn!

Noãn đã không phớt lờ anh ta. Ngày ấy, Quý Noãn bảo rằng không cóýđịnh ly hôn, nhưng những thường chẳng bao giờ thấy nóăn khuya, thế mà tối nay lại câu nệ thểđưa cho cô. Chỉ là khi đó cô sống chết cũng không muốn ở Khỏe hơn nhiều rồi, không còn khó chịu như tối qua nữa. Quý nhạt nhìn một cái: Vào đi. quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng

Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không đứng xếp hàng mua bánh trôi như vậy! Bao nhiêu lần cô bỏ trốn là bấy nhiêu lần bị bắt về, lần nào cũng Mặc Cảnh Thâm dáng cao chân dài cúi xuống nhìn cô một cái rồi Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã

chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. đi cảnh xuân chợt hiện. Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn nữa Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ Mặc vào đi, em không sợ lạnh nhưng bọn chị nhìn thôi cũng thấyđúng là hiếm thấy.

Tài liệu tham khảo