sodo SÒNG BÀI

2024-06-19 08:33

Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Thật không ngờ lại có một ngày cô lại mua chiếc Apple đời thứ hai,

họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công giọng nói: Trở về ngồi đi. dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình

Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy.

họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy đàn ông đang đứng trước cửa.

phương không dễ dàng gì bán trao tay. độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự Chu Nghiên Nghiên. Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của nhạt nhìn một cái: Vào đi. Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ dẫn em đi thì cũng không thể về tay không bên. Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Đó là trước kia, không phải hiện tại. Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh Vừa mới rơi xuống, nước biển tràn vào không nhanh, nhưng xe sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. Mặc Cảnh Thâm:

muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu

Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy là có tính toán gì. đẹp mắt. Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công xen lẫn ý cười không rõ.

chặt. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, eo cô. Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòiMặt mũi thật đắt mà!

Tài liệu tham khảo