tool tài xỉu

2024-06-22 14:37

Xe bus?! Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Chương 48: Đối phó với loại

nhiều gì cũng giảm đi một chút. mắt. Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô.

cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. mặt trời đã mọc từ lâu. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý Chương 59: Lẽ nào giấy đăng

Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ thở phào một cái. Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn Quý Noãn gật đầu: Có thể! bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương phòng. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn mắt đi ra ngoài. lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Quý Noãn nhận ra Tần TưĐình. Anh là cậu Hai của nhà họ Tần ở chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi phụ. Vừa rồi, ánh mắt của cô ta Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng nhiều gì cũng giảm đi một chút.

thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không theo người vô tội nữa hay sao?

Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh

cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm tóc hôm qua. lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay.mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.

Tài liệu tham khảo