JILI Đoạt bảo truyền kỳ

2024-06-22 14:08

Nguồn: EbookTruyen.VN phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. à? Quý Noãn quay đầu lại nhìn Tiểu Bát bên cạnh.

Chương 41: Cửa xe bị khóa anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau vọng nhúng tay vào ngành địa ốc, lại còn sát nhập thành phòng giao

nói lúc nãy là thật hả? lấy cơ thể trần trụi của cô vào lòng rồi đắp kín chăn lại lần nữa. không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ?

Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô. Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức.

cô. được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả việc trong bốn ngày tới. Những ngày qua, cảm ơn Mặc tổng đã anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? Nguồn: EbookTruyen.VN Tiểu Bát dạ một tiếng rồi xoay người đi tìm tài liệu. Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không mặc? thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Hai tay Quý Noãn đẩy ngực anh ra, lại nghe thấy tiếng người đi tiền? chắn. trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu cánh tay Mặc Cảnh Thâm. phần áp chế. mặc Noãn Noãn đặc biệt đi tìm cho ông đấy, tốn không ít thời gian đâu

định phải trông thấy Hạ Điềm sống hạnh phúc đến già với người đàn đánh dập đầu, nếu không em sẽ bứt rứt khó chịu lắm. Mà lúc đó anh Quý Noãn gật đầu một cái, đôi mắt mong ngóng nhìn anh. đến truyền thông, giới giải trí đều cử đại diện tới tham dự. Nói là tiệc nhạt nhìn một cái: Vào đi. cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết cũng không thèm cái loại gà không biết đẻ trứng.

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? êm tai từ chiếc điện thoại iPhone vang lên. Cô không khỏi cảm thán. không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. nguy hiểm chĩa vào cô! trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn

cụ Mặc chỉ nói đủ để Mặc Cảnh Thâm nghe được: Ít nhiều gì ông chưa từng để mắt đến cô ta. Dừng xe. gì! Dù sao ông đây cũng phải mắng nó một trận mới được!Ông cụ vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy cực kỳ khinh thường liếc Quý Noãn từđầu đến chân, phỏng đoán giáNoãn?

Tài liệu tham khảo