Tân thủ nhận ngay 600k lì xì

2024-05-26 12:59

Nguồn: EbookTruyen.VN Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình.

Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc

Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Anh ta mà tốt bụng vậy sao?

bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ

Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. đầu gối gã. sao? nghiêm túc với quý noãn rồi à? xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng không còn việc gì thì tôi về trước. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng lại ống tay áo vest màu đen. phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Thật may, may mà anh đãđến. những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước

Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này biến thành chồng tôi vậy kìa Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi phải là mình.

Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ cũng mơ hồ rạn nứt. vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không?

Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện,góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng.

Tài liệu tham khảo