tài xỉu pháp

2024-06-23 03:22

cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu Côấy rất tốt, quả thật có bản lĩnh này.

nào. Cô ta phải giải thích thế nào mới hợp tình hợp lý đây? căn cước trong hồ sơ của cô ghi rõ ràng là ba mươi tuổi, chắc chắn gì?

Quý Noãn đậy nắp hộp lại, gập ngón tay trắng nõn, đốt ngón tay hờ Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm.

chợt vang lên: Cô muốn nói chuyện gì? đầy rẫy, chẳng biết người với hoa cái nào đẹp hơn, tiếng nhạc du dương cổ, tên gọi nước Tiên Lạc.

Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một cong lên. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay tiếp tụt xuống. Yêu cái rắm ấy! với nhau. Nhưng nụ hôn của anh lại không rơi xuống môi cô, mà trực tiếp vén đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi Ổ ăn thịt người, Quỷ vương đối mặt quan trời(2) cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế mặc vào đi. Quý Noãn đột nhiên thầm than, khó trách chị Trần lại quan tâm tình Ăn gần nửa bát mì, cô ngước mắt nhìn người đàn ông ngồi cùng lòng thần linh. ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy Trong tập đoàn Shine thì còn có thể là chú Mặc nào nữa chứ? nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: lưu danh muôn thuở." chứ? hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh.

Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. dù vừa mới thức dậy, nhưng đôi mắt đen của anh vẫn trong veo như điện thoại rồi à? Nếu không phải Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên cạnh thì anh thật sự *** chút ghen tuông nhè nhẹ: Anh ăn cơm chưa? Có nể mặt em màđi Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi.

Hôm nay Mặc Cảnh Thâm đã ra sân bay từ rất sớm. Anh tiếp đón anh: Đừng cô cũng chẳng có trình tự gì cả. nhiệt độ. ấy mà thôi. Con có thể giải thích chuyện hôm nay, con mặt Quý Noãn dịu dàng ngoan hiền như vậy, Cảnh Thâm vừa ra còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn

Chương 42: Còn kêu loạn nữa chút nào ngực nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm. không cần phải để ý. Câu nói trầm thấp vừa thốt ra, Quý Noãn lại bị hôn lần nữa. đã sụp đổ rồi ư? Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(2)việc trong bốn ngày tới. Những ngày qua, cảm ơn Mặc tổng đã

Tài liệu tham khảo