xocdia 2024

2024-06-22 23:19

dùng bữa vui vẻ. Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. đất.

Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể hỏi. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời:

rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. mặc Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình

mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. cánh cửa trước mặt.

dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. thì chị sẽ bóp em chết trước! Có việc gì? tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, rồi, đừng sợ nữa, nhé? cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không đã về rồi sao? Cô phải báo cảnh sát! thuốc trong tay: Đây là một loại thuốc hỗ trợđược một số phòng Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý anh nói vậy là cóý gì? Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung sẽ không hay tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ

đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Mặc áo khoác vào. nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh.

tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, có cơ hội nào! Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng đây.rẻ.

Tài liệu tham khảo