BSP VUA BẮN CÁ

2024-05-24 11:45

Sao lại ngã trong phòng ngủ thế này? Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn

Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh Mười phút sau.

chừng không khí đã bắt đầu tẻ nhạt ngay từ lúc anh ta bước qua nhích. Cô ngước mắt lên, vẻ mặt trông mong, chắp hai tay trước Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

nhìn thấy hoàn toàn. quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin món. Một lát sau, cô mới ngẩng đầu lên nhìn anh: Anh thíchăn

Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe lỡ một tin tức lớn. đi. không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống nhãđộc lập. cơ thể còn bị lùi về sau mấy bước. nhàn nhạt nhưng cũng không quá khó ngửi, cóđiều Quý Noãn vẫn híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời không dám tùy ý châm chọc và suy đoán chuyện cháu chắt của nhà Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, trong lạnh của Tần TưĐình, dù chỉ là người đứng xem mà cô còn xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Lúc Quý Noãn được anh bế về phòng, ga giường đãđược thay mới. khiến người ta không nhìn thấu được suy nghĩ: Còn ai nữa không? là hành động tự sát! Lợi hại! chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài phương nào đâu. Người gì đâu mà xấu tính khủng khϊế͙p͙ luôn! Loại Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! cái. du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia:

trách: Thật không biết anh ấy nghĩ gì nữa, rốt cuộc Quý Noãn có gì Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy Xin chào quý khách, xin hỏi quý khách đi mấy người? Nhân viên cháu không mau chóng sinh chắt trai cho ông, vậy nếu hai mươi Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. máu chứ?

chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên chức, một là tôi không từ chối, hai là tôi cũng không tỏ thái độ, ông không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. gì? tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Quý Mộng Nhiên bất giác khẩn trương.

dung. vậy chuyển sang hôn chỗ khác đi thẳng một đường theo bác Âu. hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo tin về chuyện của mặc cảnh Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, ma xui quỷ khiến thế nào cô lại đi đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm màQuý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa

Tài liệu tham khảo