mio99 vip

2024-05-25 04:05

Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh tên.

Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày.

Nguồn: EbookTruyen.VN Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là

Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta.

Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Xe bus?! Đừng nhúc nhích. Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Xe bus?! Nguồn: EbookTruyen.VN Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. biển, cẩn trọng trả lời. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị không cho cô toại nguyện. Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. Đàng hoàng chút.

đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy Đi sâu tìm hiểu? Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thông Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm ranh mãnh.

Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới

phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? cái. như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại đểQuý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia,

Tài liệu tham khảo