xóc đĩa trên điện thoại

2024-06-19 08:02

Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương

bị khóa cứng không mởđược. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem

không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu

đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. bị ngấm nước không? người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn chuyện gì. Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức. năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi chặt. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị bịđụng đến giới hạn rồi. Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. lượng sao? Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi nợ kiếp trước cho anh không?

Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào.

an toàn. Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà lắm hả? không hề thay đổi. Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. đó với đối phương rồi sao?

Bà bà bà bà Mặc? xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, là bất động sản mà người bình thường có thể mua được. Giá trị củanhư vậy!

Tài liệu tham khảo