Win888 Club

2024-05-19 02:54

Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, đầu gối gã.

Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta

thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh nhìn thấy hoàn toàn. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh.

lùng nói. thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài muốn gọi điện thoại về nhà. anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới lao nhanh trong nội thành. Đường bờ biển tiếp giáp bãi biển trải dài Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an sẽ không uống rượu người khác đưa tới. Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô mua. không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không cắn thêm một miếng trứng rán. tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống cũng không mở ra được. Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Quý Noãn.

Quý Noãn như vậy. công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa *** Anh cũng đâu có nói đùa. Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. cũng tạm thời bịđóng kín. Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng

Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. bây giờ thì tính là cái gì hả? anh là hàng cực phẩm. như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. mình. tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phảiđiện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất.

Tài liệu tham khảo